Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

1/6 NHỚ ĐẠT LINH / GIAO CẢM


MỤC LỤC
Giao cảm
I. NHỚ ĐẠT LINH (1953-2009)
THIỆN CHƠN – Văn điếu tang huynh Đạt Linh
ĐẠT TRUYỀN, HUỆ KHẢI – Với người ở lại
THANH TÙNG – Gương sáng người tu
ĐẠT TRUYỀN – Năm năm đi tìm thánh sở với Đạt Linh
HUỆ KHẢI – Vắng một nụ cười
CHI LAN – Trích sổ tang
II. BÀU SEN SÁU MƯƠI NĂM NHÌN LẠI
ĐẠT TRUYỀN, HUỆ KHẢI – Thánh thất Bàu Sen xưa và nay
HUỆ KHẢI – Nét đẹp Giáng sinh trong tình đạo Cao Đài


GIAO CẢM
Tháng 3-1949 tiền bối Phan Thanh (1898-1952) thành lập thánh thất Bàu Sen. Tháng 3-2009 thánh thất tròn một hoa giáp. Cũng là lúc cố Chánh hội trưởng Đạt Linh Nguyễn Văn Tài vừa qua hết chín tuần cửu (tám mươi mốt ngày) theo nghi lễ Cao Đài, hay suýt soát đủ tuần bá nhựt (một trăm ngày) theo truyền thống dân gian.
Kỷ niệm sáu mươi năm thành lập thánh thất Bàu Sen và để ghi dấu tuần bá nhựt của hiền huynh Đạt Linh (1953-2009), chương trình Chung tay ấn tống kinh sách Cao Đài cố gắng trong thời gian hạn hẹp kịp xuất bản tập sách nhỏ này, gọi là NHỚ ĐẠT LINH, một Chánh hội trưởng đã có công tiếp nối sự nghiệp của tiền nhân sở tại, bảo tồn và phát triển trụ tướng hữu hình, phát huy truyền thống xương minh chánh giáo Kỳ Ba của người xưa. Chúng tôi chân thành biết ơn Nhà xuất bản Tôn giáo đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tập sách này được ra mắt đúng dịp lễ.
Đây là món quà khiêm tốn mà chúng tôi xin thành kỉnh được gởi trao, để tỏ lòng biết ơn Quý mạnh thường quân hằng ủng hộ chương trình ấn tống, biết ơn Quý Thiên ân chức sắc, chức việc, đạo hữu, đạo tâm gần xa đã thương quý phúng viếng, yểm trợ tinh thần cho họ đạo Bàu Sen và gia đình hiền huynh Đạt Linh những ngày cuối năm Mậu Tý, khi hiền huynh rời cõi ta bà, trở về phục lịnh Đức Chí tôn.
Mạnh xuân Kỷ Sửu
Huệ Khải